Dịch vụ thiết kế và thi công rèm cửa giá rẻ, chất lượng, uy tín

Ngày 28 tháng 08 2020, được viết bởi Lung Linh

Bạn đã chọn được cho mình đơn vị thiết kế và thi công rèm cửa uy tín, chất lượng chưa? Rèm cửa Lung Linh tự tin là đơn vị cung cấp mẫu thiết kế đa dạng, lắp đặt thi công giá chuẩn nhất tại Đồng Nai.

Vậy đặc điểm của rèm cửa là gì?

Rèm cửa là vật dụng nội thất không chỉ để trang trí, tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà mà còn rất hữu hiệu trong việc kiểm soát độ sáng cho căn phòng. Đem lại một không gian riêng tư, kín đáo, là sản phẩm cần thiết cho mọi nhà.

Rèm cửa Biên Hòa Đồng Nai

Được thành lập từ năm 2004 đến nay Rèm cửa Lung Linh đã trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công rèm cửa. Luôn đồng hành trong việc xây dựng thương hiệu. Chúng tôi cũng chú trọng sản xuất các sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, đa dạng, đẹp mắt để phục vụ người tiêu dùng.

Mỗi ngôi nhà, mỗi căn phòng sẽ cần những chiếc rèm cửa với kích thước, kiểu dáng, họa tiết khác nhau sao cho phù hợp với không gian, cách bài trí căn phòng đó. Trong khi những mẫu thiết kế rèm cửa ngoài kia sẽ được sản xuất hàng loạt theo những họa tiết đại trà, kích thước nhất định. Khi mua về bạn sẽ phải đối mặt với việc rèm cửa quá to, quá dài, hoặc không phù hợp với cửa sổ không gian của bạn. Việc đặt mẫu thiết kế riêng cho cửa sổ cho bạn sẽ trở thành phương án tiết kiệm dài lâu và hiệu quả hơn cả.
Bởi vì để chọn được một chiếc rèm cửa đảm bảo chất lượng các tiêu chí trên là một điều không hề dễ dàng. Thậm chí những mẫu thiết kế sẵn ngoài kia không làm bạn thực sự hài lòng hoặc bạn muốn tự tay lên ý tưởng để tự thiết kế, làm ra một mẫu rèm cửa đặc biệt cho ngôi nhà của riêng bạn nhưng lại phân vân chọn lựa đơn vị hỗ trợ.

Rèm cửa Lung Linh luôn sẵn lòng phục vụ bạn.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm trong ngành thiết kế rèm cửa, luôn nắm bắt mọi mẫu mã mới, xu hướng thịnh hành. Và tự tin sẽ mang đến cho bạn mẫu sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với không gian của bạn. Đừng ngại ngần bởi vì mọi thắc mắc của bạn sẽ luôn được chúng tôi giải đáp nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Về nguyên liệu để may rèm cửa, chúng tôi chọn lựa ra những nguyên liệu phù hợp với từng không gian của bạn. Ví dụ như không gian phòng khách, gần cửa ra vào sử dụng loại rèm với chất liệu nhung hoặc lụa sẽ đem lại cảm giác sang trọng, hiện đại, che chắn ánh sáng tốt nhất. Không gian phòng ngủ thích hợp các loại rèm sử dụng chất liệu cotton, giúp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho giấc ngủ của bạn,… Cùng những mẫu mã họa tiết, bố cục màu sắc sao cho phù hợp với cách bài trí, đồ nội thất trong phòng, đem lại cái nhìn hài hòa về tổng thể, mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao.
Với bất kỳ chất liệu nào, chúng tôi cũng cam kết sử dụng những loại vải chất lượng tốt nhất, kỹ thuật may tiên tiến cùng dàn máy móc hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời.

Chất liệu vải rèm cửa Lung Linh

Không những thế dịch vụ giao hàng, lắp đặt tận nơi, phục vụ chu đáo giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi đặt mua sản phẩm.
Hơn nữa, chúng tôi luôn có chính sách bảo hành sản phẩm từ 1 năm đến 2 năm, đem lại cho khách hàng cảm giác tin cậy khi đặt hàng tại Rèm cửa Lung Linh.

Rèm cửa sau thi công

Hình ảnh feedback sau thi công của khách hàng tại quận 8.

Ngoài ra chúng tôi còn có những ưu đãi hậu mãi lâu dài khác dành cho khách hàng khi mua sản phẩm. Dịch vụ trọn gói tháo – lắp sản phẩm khi giặt giũ rèm cửa với kỹ thuật giặt hiện đại vừa nhanh vừa hiệu quả, đánh bay mọi bụi bẩn.

Sản phẩm chất lượng cao cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời như vậy nhưng lại sở hữu mức giá vô cùng “bình dân”. Bởi vì chúng tôi muốn những sản phẩm tốt nhất của mình có thể đến được với số đông người tiêu dùng, giúp ngôi nhà của họ thêm hoàn thiện, sinh động, tràn đầy tính thẩm mỹ. Đồng thời làm nâng cao chất lượng cuộc sống của từng khách hàng.

Với phương châm “Chất lượng hơn Số lượng”, mọi sản phẩm làm ra đều được toàn bộ đội ngũ nhân viên dồn hết tâm sức, từng chi tiết của sản phẩm đều được chú trọng làm cẩn thận, tỉ mỉ. không chỉ trong công đoạn sản xuất mà còn cả trong khâu đóng gói, vận chuyển đến khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi nhận cũng như khi sử dụng sản phẩm.

Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi ngay để được giải đáp thắc mắc cũng như được tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế và thi công rèm cửa theo

Website: https://lunglinh.vn/

Tham khảo thêm kho sản phẩm rèm cửa giá rẻ của chúng tôi.
Hotline: 0987 289 463.
Xem trực tiếp sản phẩm tại: 1109 Bùi Văn Hòa, Long Bình, TP. Biên Hòa Đồng Nai.