Có nên lắp cửa lưới chống muỗi hay không? [Giải Đáp Chi Tiết]

Ngày 12 tháng 12 2020, được viết bởi Lung Linh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp ngăn muỗi được đưa ra, trong đó cửa lưới chống muỗi là một giải pháp đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Căn nhà của bạn cũng đang bị muỗi tấn công, bạn nghe giới thiệu về loại cửa đặc biệt này, nhưng vẫn đang băn khoăn có nên lắp cửa lưới chống muỗi hay không? Vậy hãy cùng Rèm Cửa Lung Linh đi tìm câu trả lời nhé.

Tại sao cửa lưới chống muỗi lại trở nên phổ biến?

Việt Nam với đặc điểm nằm trong khu vực nóng ẩm, nhiệt độ trung bình khoảng 24 độ C, độ ẩm cao, là điều kiện thuận lợi cho các loại côn trùng như muỗi sinh sôi và phát triển.

Mà muỗi chính là nguyên nhân gây ra các bệnh như sốt xuất huyết, vô cùng nguy hiểm. Do đó, có rất nhiều cách chống muỗi được Lung Linh đề cập đến. Trong đó có một phương pháp vừa an toàn, tiện dụng lại ngăn muỗi và côn trùng hiệu quả đang nhận được sự quan tâm của người dùng. Và sản phẩm mà chúng tôi muốn đề cập ở đây chính là “Cửa lưới chống muỗi”.

Cửa lưới chống muỗi

Cách này đưa ra phát huy hiệu quả tối ưu hơn những cách chống muỗi truyền thống khác như: dùng thuốc xịt côn trùng, dùng thuốc xịt hoặc bôi kem chống muỗi, trồng các loại cây sả, húng quế,... mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, dù bất kỳ không gian nào thì lưới chống muỗi đều phù hợp. Do đó, nhu cầu lắp đặt loại cửa lưới chống muỗi này ngày càng tăng, các mẫu cửa lưới chống muỗi cũng dần được phát triển, chú trọng vào hiệu năng và vẻ thẩm mỹ hơn, phù hợp với những công trình hiện đại hơn.

Vậy có nên lắp cửa lưới chống muỗi hay không?

Để giải đáp cho câu hỏi trên, mời bạn cùng Rèm Cửa Lung Linh điểm qua những nội dung dưới đây nhé!

1) Công dụng tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi

  • Bảo vệ chúng ta khỏi sự tấn công của các loại côn trùng, đặc biệt là muỗi gây hại cho sức khỏe.

  • Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nên còn dùng để trang trí nội, ngoại thất, tạo không gian sang trọng, hiện đại.

  • Đối với những tòa nhà cao tầng thì cửa lưới còn góp phần che chắn ban công, cửa sổ để đem lại an toàn cho gia đình, đặc biệt đối với trẻ nhỏ có tính hiệu động, hay leo trèo.

  • Tạo ra không gian riêng tư nhưng không làm phòng bạn quá tối.

  • Bên cạnh đó, cửa còn có tác dụng ngăn chặn các tia UV từ ánh sáng mặt trời, điều hòa lượng ánh sáng và không khí vào phòng, tạo nên một không gian thoáng đãng.

  • Cửa lưới được làm từ chất liệu an toàn, không chứa hóa chất độc hại, không gây hại đến sức khỏe con người.

  • Lắp cửa lưới cũng có thể ngăn bụi bẩn, giúp thanh lọc không khí.

Cửa lưới có công dụng đa dạng

Cửa lưới có công dụng đa dạng.

Bên cạnh đó, thiết kế của những loại cửa lưới cũng dần chuyển hướng theo các loại cửa kéo, cửa xếp hiện đại, sang trọng, bạn sẽ không cần phải lo lắng lưới chống muỗi ảnh hưởng xấu đến không gian nội thất căn nhà của mình. Tùy theo nhà sản xuất hay cung ứng, bạn có thể yêu cầu thiết kế, thi công theo kích thước phù hợp với căn nhà của mình, kèm theo là sơn khung lưới, cửa lưới theo màu sắc mà bạn muốn hay cảm thấy phù hợp với phong cách căn nhà.

2) Điểm mạnh nổi bật của cửa lưới chống muỗi

Những điểm mạnh sau của sản phẩm cũng là một lời giải đáp có nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi hay không?

  • Việc lắp đặt cửa hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe con người bởi sản phẩm không sử dụng hóa chất.

  • Đây được đánh giá là phương pháp an toàn, tiện lợi, đảm bảo tính hiệu quả cao nhất.

  • Không những có tác dụng chống muỗi mà cửa lưới với thiết kế đa dạng còn dùng chống nhiều loại côn trùng, động vật gây hại khác.

  • Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, chỉ cần lắp 1 lần là có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài mà vẫn duy trì được hiệu quả như ban đầu.

  • Việc tháo cửa ra để vệ sinh cũng rất dễ dàng (trừ cửa lưới chống muỗi dạng cố định).

Có thể thấy, điểm mạnh lớn nhất của lưới chống muỗi chính là khả năng ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào căn nhà, việc tháo lắp, vệ sinh cũng rất dễ dàng, không cầu kỳ, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà.

3) Một số hạn chế

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì sản phẩm cũng còn một số hạn chế mà bạn có thể cân nhắc khi quyết định có nên lắp cửa lưới chống muỗi hay không?

  • Chưa đa dạng cho nhiều loại diện tích, đặc biệt là những ngôi nhà tương đối nhỏ.

  • Cửa nhanh bẩn do tích tụ lớp bụi bẩn nên đòi hỏi vệ sinh thường xuyên.

So với các ưu điểm tuyệt vời thì một vài hạn chế trên là có thể chấp nhận được. Nói tới đây chắc quý khách cũng đã có câu trả lời rằng có nên lắp cửa lưới chống muỗi hay không?

Nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở đâu?

Rèm Cửa Lung Linh là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt rèm cửa, cửa lưới chống muỗi cao cấp, chất lượng, đáp ứng số lượng khách hàng lớn tại Đồng Nai và TPHCM. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất nói chung và với các sản phẩm như rèm cửa, rèm PVC, giấy dán tường, sàn gỗ, cửa lưới chống muỗi nói riêng. Lung Linh cam kết đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng không những về chất lượng sản phẩm mà còn về giá thành, thái độ phục vụ, các yếu tố liên quan đến chính sách bảo hành, hậu mãi lâu dài.

Tại sao nên chọn Rèm Cửa Lung Linh?

Không khó để tìm thấy các sản phẩm cửa lưới chống muỗi trên thị trường hiện nay, tuy nhiên, sản phẩm đến từ Rèm Cửa Lung Linh vẫn được ưa chuộng hơn cả, đó là vì chất lượng cũng như giá thành phải chăng. Quý khách có thể xem thêm Báo giá cửa lưới chống muỗi Lung Linh để nắm thêm về giá thành cũng như những tính năng ưu việt được nhận khi mua hàng tại cửa hàng chúng tôi.

Luoi chong muoi\

Rèm Cửa Lung Linh đem đến tính đa dạng cho sản phẩm, trau chuốt trong từng chi tiết, sáng tạo để phát huy tốt nhất công dụng từng loại cửa. Chúng tôi tự tin là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi, quý khách có thể nhận được những ưu đãi lớn khi mua thêm các sản phẩm khác như rèm cửa, ,...

Dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi nhanh chóng và tiện lợi

Rèm Cửa Lung Linh không chỉ là nơi sản xuất mà còn cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp. Bên cạnh nỗi lo về chất lượng, công dụng và giá thành thì sự băn khoăn có nên lắp cửa lưới chống muỗi hay không cũng một phần là vì người dùng không biết cách lắp đặt, họ nghĩ sau khi mua về hoàn toàn phải tự thi công. Nhưng bạn không phải lo, tại Rèm Cửa Lung Linh, chúng tôi có đội ngũ nhân viên với tay nghề cao sẽ hướng dẫn hoặc trực tiếp thi công lắp ráp cửa đảm bảo tiêu chuẩn, an toàn nhất.

Với sự uy tín và các công trình đã thi công thực tế của chúng tôi, quý khách sẽ không cần phải đắn đo “Có nên lắp cửa lưới chống muỗi hay không?”. Rèm Cửa Lung Linh đang ở đây và chờ liên hệ của bạn, còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi.