✅ Top 15 mẫu rèm cửa phòng khách đẹp lung linh năm 2020

Ngày 16 tháng 08 2020, được viết bởi Lung Linh

Rèm vải là loại rèm cửa được ưa chuộng nhất cho phòng khách hiện nay

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung, dùng để tiếp khách, sum họp gia đình,... Vì vậy, không gian phòng khách cần có một sự sang trọng, tinh tế và lộng lẫy. Điều đó khiến rèm vải trở thành loại rèm phòng khách được ưa chuộng từ bấy lâu nay. Rèm vải không chỉ đáp ứng được tính thẩm mỹ cao mà còn dễ dàng lắp đặt, giặt rửa so với các loại rèm cửa khác như rèm sáo, rèm cầu vồng.

Rèm cửa phòng khách sang trọng

Rèm cửa vải với màu vàng tươi và hoa văn mềm mại là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng mang phong cách hiện đại

Bạn muốn tìm một mẫu rèm cửa sang trọng, lịch sự cho căn phòng khách của bạn? Bạn không biết lựa chọn loại rèm nào phù hợp do có quá nhiều mẫu rèm cửa trên thị trường? Đừng lo lắng, qua bài viết này, LungLinh sẽ giới thiệu bạn những mẫu rèm cửa được ưa chuộng nhất trong việc trang trí phòng khách hiện nay.

Mẫu rèm với màu sắc tươi mát cho phòng khách

Đầu tiên, LungLinh xin giới thiệu bạn những mẫu rèm phòng khách có màu sác tươi mát, dịu dàng cho căn phòng của bạn. 

Rèm cửa phòng khách tông màu xanh

Rèm vải màu xanh biển hoa tiết hoa lá - Mã sản phẩm 111365

Rèm cửa họa tiết trẻ trung

Rèm vải phòng khách với họa tiết trẻ trung - Mã sản phẩm 2826

Đối với màu xanh, bạn có thể sử dụng cho những căn phòng có tông màu sáng để tạo nên sự hài hòa, dễ chịu. Mẫu rèm 11365 có họa tiết khá đơn giản, là lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ "Minimalist" (Những người yêu thích sự tối giản trong nghệ thuật). Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu rèm phòng khách màu xanh biển với họa tiết đa dạng, sang trọng hơn phía dưới.

Rèm vải họa tiết cổ điển sang trọng - Mã sản phẩm 28142

Rèm phòng khách họa tiết cổ điển - Trang trọng - Lịch sự - Mã sản phẩm 28142

Rèm cửa màu xanh biển

Tương tự mẫu 28142, rèm cửa 28143 có họa tiết tương tự nhưng màu xanh đậm hơn

Rèm cửa xanh tối

Mẫu rèm cửa xanh tối - Mã sản phẩm 117567

Đối với màu xanh tối, bạn vẫn có thể phối với tường phòng khách màu sáng để tạo nên độ tương phản cao, làm không gian trở nên cực kỳ nổi bật và cuốn hút.

Rèm cửa xanh trắng
Rèm cửa xanh vàng

Tông màu xanh trắng xen kẽ vàng nhạt - Mã sản phẩm 0947

Mẫu rèm 0947 là một lựa chọn phù hợp khi bạn không quá thích gam màu mát cũng như gam màu nóng do được kết hợp giữa 2 tông màu trái ngược nhau một cái tự nhiên, hài hòa, và bắt mắt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn tông màu xanh lá để làm mới không gian phòng khách. Đối với những căn phòng không gian hẹp, không có chỗ để trang trí cây cối thì màu xanh lá sẽ làm tươi mát căn phòng như đang hòa mình vào thiên nhiên. Việc phối nội thất cho loại rèm này cũng không quá phức tạp, với màu trắng của sơn tường, một bộ sofa gam màu xám, tô điểm thêm một vài bức tranh hoặc bông hoa,... Tất cả sẽ tạo nên một bản giao hưởng màu sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Rèm vải màu xanh lá

Mẫu rèm tông màu xanh lá - Mã sản phẩm 28214

Rèm cửa phòng khách màu xanh thiên nhiên

Tông màu xanh lá - Mã sản phẩm 0918

Rèm vải phòng khách với gam màu nóng

Việc sử dụng gam màu nóng cho bộ rèm cửa mang đến điểm nhấn, ấn tượng và làm nổi bật căn phòng khách của bạn. Những gam màu nóng thường là màu vàng, đỏ, cam,... là biểu tượng cho sự trẻ trung, năng động, và nhiệt huyết. Những màu sắc này sẽ khiến cho không gian trở nên ấm cúng hơn, rực rỡ hơn. Sau đây là những mẫu rèm với gam màu nóng được khách hàng tại LungLinh ưa chuông nhất.

Tồng màu nóng cho rèm cửa

Rèm vải gấm màu vàng - Mã sản phẩm 117564

Rèm vải vàng tươi

Mẫu rèm vải màu vàng tươi, họa tiết cổ điển sang trọng cho phòng khách - Mã sản phẩm 222984

Rèm cửa vải gấm màu vàng

Rèm cửa màu vàng với họa tiết đơn giản

Rèm cửa phòng khách với hoa văn tương phản cao

Tương tự mẫu trên, hoa văn của mẫu 28141 chi tiết hơn và có độ tương phản hơn bằng việc tô điểm màu xanh biển cho họa tiết

Rèm cửa màu vàng

Mẫu rèm 0927

Rèm cửa vàng xanh

Màu vàng tươi được phối kèm một chút xanh biển khiến tấm rèm trở nên bắt mắt hơn

Lựa chọn rèm vải cho phòng khách như thế nào thì phù hợp

LungLinh đã gợi ý cho bạn những kiểu dáng, màu sắc rèm cửa đẹp cho phòng khách. Tuy nhiên việc lựa chọn rèm cửa là phù thuộc vào tính thẩm mỹ của mỗi người. Không có chiếc rèm nào xấu, chỉ có những chiếc rèm không phù hợp với phong cách và gu thẩm mỹ của mỗi người. Do đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết Bí quyết chọn rèm cửa đẹp cho căn nhà của bạn để hiểu thêm.

Tất cả các sản phẩm mà LungLinh gợi ý cho bạn là dựa trên Top sản phẩm bán chạy và được khách hàng yêu thích nhất tại LungLinh, bạn có thể tham khảo thêm rèm vải phòng khách đẹp khác tại website của chúng tôi. Chúc các bạn lựa được chiếc rèm ưng ý nhất cho căn phòng khách của mình.

Rèm cửa LungLinh -  Chất lượng hàng đầu