Bí Quyết Chọn Rèm Cửa Đẹp Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Ngày 09 tháng 08 2020, được viết bởi Lung Linh

Rèm cửa hay còn gọi là màn cửa, một sản phẩm không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn. Thế nhưng để chọn rèm cửa phù hợp với bố cục và nội thất cho tổ ấm của mình hẳn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Ở bài viết này LungLinh sẽ bật mí bí quyết chọn rèm cửa đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Rèm cửa Lung Linh

Việc lựa chọn rèm cửa phù hợp luôn là một vấn đề nan giải đối với mọi người

Mỗi tổ ấm sẽ có mỗi không gian khác nhau, cho nên để chọn được một chiếc rèm cửa đảm bảo chất lượng về màu sắc, kiểu dáng, giá tiền là một điều rất khó. Vì thế mời bạn ghé thăm LungLinh để được chiêm ngưỡng những mẫu rèm đẹp cho ngôi nhà với giá cả vừa phải.

LungLinh không chỉ mang đến một chiếc rèm cửa đẹp cho ngôi nhà bạn mà còn thổi vào đó sự tinh tế, sang trọng và phá cách cho mỗi sản phẩm được tạo ra. Nếu bạn thích một chút cổ điển, bạn có thể chọn cho mình những mẫu rèm với hoa văn nhẹ nhàng đi cùng sắc cam, vàng hoặc nâu. Nếu bạn là người phóng khoáng, cởi mở và yêu thích nét hiện đại. Bạn có thể tăng thêm sự phóng khoáng ấy cho ngôi nhà bằng một chiếc rèm với tông trắng, xám hoặc đen. Hoặc tâm hồn bạn mơ mộng, say mê thiên nhiên và muốn hòa mình vào nó, bạn hãy chọn cho mình một tông xanh. Nhưng màu sắc thôi vẫn chưa đủ, LungLinh còn đem đến cho bạn những bất ngờ khác trong bí quyết chọn rèm cửa đẹp.

Rèm cửa Lung Linh

Rèm cửa với tông xanh làm căn phòng trở nên tươi mát hơn

Về chất liệu

Nếu bạn muốn lắp rèm ở những không gian chung như cửa sổ  phòng khách hoặc cửa ra vào thì bạn nên chọn cho mình loại rèm bằng vải nhung hoặc lụa, rèm LungLinh sẽ mang đến nơi đó sự sang trọng, tinh tế và không kém phần ủy mị. Nếu không gian đó là phòng ngủ thì bạn nên chọn những mẫu cotton để thêm năng động và trẻ trung, tạo sự thoải mái cho giấc ngủ của bạn.

Rèm cửa Lung Linh

Chất liệu vải của rèm cửa mang đến sự sang trọng, tinh tế và không kém phần ủy mị.

Về màu sắc

Mỗi một ngôi nhà đều có một phong thủy khác nhau, nên tùy theo ý thích mỗi người mà chọn cho mình loại rèm phù hợp. Những người lớn tuổi có thể màu sắc trang nhã và tối giản. Những người trẻ tuổi, tính tình cởi mở nên chọn màu sáng và nên có hoa văn để thêm tinh tế và người năng động, thích màu sắc rực rỡ thì nên chọn nhiều màu. Ở LungLinh có đầy đủ những màu sắc bạn cần.

Rèm cửa Lung Linh

Rèm cửa Lung Linh có đa dạng mẫu mã, màu sắc cho bạn chọn dễ dàng.

Về họa tiết

Trước khi chọn rèm, LungLinh khuyên bạn nên để ý các họa tiết khác trong ngôi nhà của mình để tránh “xung đột” họa tiết giữa các chủ thể với nhau. Nếu không sẽ mang lại cảm giác ngột ngạt cho gia chủ. Hoặc nếu bạn chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc lựa chọn họa tiết rèm, bạn có thể liên hệ LungLinh, bạn sẽ được tư vấn miễn phí mà chất lượng thì vô cùng tốt. 

Rèm cửa Lung Linh

Về giá cả

Rèm cửa LungLinh cam kết mang đến cho bạn một mức giá hợp lý nhất nhưng chất lượng không hề kém. Giá tốt mà rèm đẹp thì bạn ngại ngần gì nữa cho việc chọn một chiếc rèm cửa đẹp cho ngôi nhà bạn.

 

Rèm cửa Lung Linh - Sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của bạn.