Top 50 mẫu rèm cửa chung cư độc đáo, bắt mắt

Ngày 10 tháng 10 2020, được viết bởi Lung Linh

Rèm cửa là một trong những loại nội thất được nhiều chủ nhà chú ý. Đặc biệt với các căn hộ chung cư thì rèm cửa mang đến khả năng che nắng cũng như thẩm mỹ vô cùng cao. Và để giúp bạn có những mẫu rèm bắt mắt và nổi bật dưới đây là 50 mẫu rèm chung cư độc đáo không thể rời mắt.

50 mẫu rèm cửa chung cư

50 mẫu rèm cửa bắt mắt, độc đáo dành cho bạn

50 mẫu rèm chung cư bắt mắt, sang trọng và hiện đại

Rèm cửa chung cư trong phòng khách

Để tìm được 50 mẫu rèm chung cư trong phòng khách thì chắc có lẽ đến hoa cả mắt chúng ta vẫn chưa chọn được loại rèm phù hợp. Bởi tất cả chúng đều có những nét đẹp, nét độc đáo riêng.

Rem cua chung cu

Mẫu rèm cửa dành cho phòng khách

Phòng khách luôn là không gian quan trọng và là không gian chính của căn nhà được nhiều gia đình chú trọng  vì vậy việc lựa chọn rèm cho phòng khách cũng rất cẩn thận. hầu hết thì các loại rèm phòng khách sẽ có màu sắc ấm để tạo sự ấm cúng trong nhà hoặc các loại rèm có họa tiết nổi bật giúp tạo điểm nhấn.

Mời quý khách cùng tham khảo một số mẫu rèm vải với họa tiết cổ điển xen kẻ nét hiện đại tinh tế trên thiết kế của kiểu vải.

Rem vai mau xanh

Mẫu rèm vải màu xanh biển nhạt tươi mát cho phòng khách

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn tông màu tươi sáng hơn, nóng hơn, nhưng không quá chói, đó là màu vàng tươi, được mang trên mình những hình ảnh hoa văn nhẹ nhàng, lộng lẫy, căn phòng khách của bạn sẽ nổi bật hơn bao giờ hết.

Rem phong khach mau vang

Màu vàng tươi cùng hoa văn lộng lẫy, mẫu rèm này sẽ là lựa chọn số một cho những bạn yêu màu vàng.

Tiếp đến là một màu xanh biển khác, nhưng có phần tối hơn, mang một ít màu xám, hoa văn được làm nổi hơn, chất liệu vải gấm sẽ tạo nên nét lịch thiệp, quyến rũ.

rem chung cu mau xanh xam

Rèm vải phòng khách với tông màu xanh xám

Nhắc đến những tông màu tối thì không thể thiếu được mẫu rèm với tông màu xanh đen như dưới. Để tránh việc họa tiết bị chìm với tông màu này, chúng tôi đã thiết kế thêm những đường nét màu vàng để tăng sự tương phản cho bộ rèm.

rem cua mau xanh toi

Màu xanh tối hòa quyện đường vân màu vàng tạo nên sự tương phản hết sức hài hòa và lạ mắt.

Để tham khảo thêm nhiều mẫu khác, quý khách có thể truy cập trang Rèm vải chống nắng để lựa chọn một chiếc rèm cho căn phòng khách chung cư phù hợp nhất.

Đối với phòng ngủ thì nên chọn rèm gì?

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi của tất cả mọi người vì vậy loại rèm được sử dụng tại đây nên được dùng theo sở thích cá nhân của từng người và tùy từng độ tuổi các thành viên sẽ có loại rèm phù hợp và khác nhau.

rem phong ngu chung cu

Rèm cửa cho phòng ngủ sang trọng

Việc chọn rèm đúng theo sở thích sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người ở. Từ đó không nghỉ ngơi cũng sẽ tốt hơn giúp bạn thư giãn hơn.

Tham khảo dành cho bạn phòng ngủ nên lựa chọn các loại rèm tối màu để hạn chế lượng ánh sáng vào phòng đảm bảo cho giấc ngủ. Tuy nhiên nếu bạn là người yêu thích ánh sáng thì sử dụng các màu rèm tối vẫn không có vấn đề gì.

rem phong ngu chung cu mau xanh

Mẫu rèm mới nhất được chúng tôi nhập khẩu, phù hợp cho phòng ngủ chung cư

rem cua chung cu cho phong ngu

Mẫu rèm có chút nữ tính, tươi sáng

Họa tiết thỏ dễ thương, nhẹ nhàng cho phòng các bạn nữ

Nên chọn rèm gì cho phòng ăn?

Rèm cửa tại phòng ăn thì không quá cần cầu kỳ chỉ cần đơn giản phù hợp nội thất của căn bếp để tạo sự hài hòa trong không gian. Vì là nơi ăn uống và nơi sum họp của cả gia đình sau những ngày dài vì vậy nên lựa chọn các loại rèm nhẹ nhàng và đơn giản để tạo cảm giác mát mẻ.

Đối với gian bếp thì bạn nên sử dụng gam màu tối giúp sạch sẽ và có khả năng cản ánh sáng tốt. Về chất liệu cho không gian này bạn cũng có thể lựa chọn rèm sáo để tiện lợi và phù hợp hơn.

rem phong an

Rèm cửa phòng ăn đơn giản mà bắt mắt

Dưới đây là một số những kiểu mẫu rèm chung cư giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp và bắt mắt cho căn hộ của mình.

rem phong bep dep bat mat

Cực bắt mắt với loại rèm này đúng không nào?

Một vài những lưu ý khi chọn rèm chung cư sao cho phù hợp với từng không gian

Cửa sổ luôn là bộ phận cần có trong mỗi căn hộ chung cư cũng như giúp căn hộ thêm hài hòa và đẹp hơn. Và để giúp cửa sổ có thêm điểm nhấn thì rèm cửa chính là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua. Vậy nên lưu ý những gì khi lựa chọn rèm cửa chung cư?

Một vài lưu ý khi lựa chọn rèm chung cư

  • Thiết kế rèm: Trên thị trường hiện nay rèm cửa có rất nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Mỗi một thiết kế lại mang một vẻ đẹp khác nhau và một chức năng khác nhau. Do đó bạn cũng có thể tìm kiếm theo sở thích hay tham khảo cho bạn thì nên chọn các loại rèm vải, rèm sáo, rèm roman là những mẫu rèm được khuyên dùng và được rất yêu thích.

  • Màu sắc của rèm: Về màu sắc, nó còn đa dạng hơn cả kiểu dáng từ các loại rèm chỉ có riêng biệt một màu sắc chủ đạo đến các loại rèm có sự pha trộn nhiều màu sắc. Để lựa chọn màu phù hợp bạn có thể lựa chọn các màu có cùng tông với nội thất, tường nhà hoặc lựa chọn đối lập nhau tạo sự khác biệt.

  • Kích thước của rèm: Để có thể đảm bảo hoàn toàn về yếu tố thẩm mỹ cho căn hộ cũng như tạo sự cân đối với cửa sổ thì kích thước rèm là yếu tố rất quan trọng. Nên được đo đặt kỹ trước khi gia công, lựa chọn các loại rèm vừa vặn với cửa sổ tạo sự gọn gàng và tiết kiệm diện tích cho căn nhà.

  • Họa tiết của rèm cửa: Tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn sẽ có lựa chọn họa tiết cho tốt. nếu bạn là người yêu thích sự hiện đại mà lại không quá hiểu biết khi chọn rèm có thể lựa chọn các loại rèm ,màu trơn đơn giản. Ngược lại nếu bạn là người yêu thích sự bắt mắt độc lạ có thể lựa chọn các loại rèm có họa tiết cầu kỳ.

  • Chất liệu rèm: Hiện này rèm có 3 chất liệu phổ biến là vải, tre nứa, nhựa. Đối với vả sẽ tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng. Tre nứa có cảm giác hòa mình thiên nhiên, mát mẻ. Nhựa có màu sắc đa dạng, hiện đại. Ngoài ra, rèm nhựa PVC cũng là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn ngăn lạnh cho phòng, góp phần tiết kiệm điện.

Trên đây là 50 mẫu rèm chung cư đẹp độc đáo và những lưu ý khi chọn rèm. Hiện nay tại Rèm cửa Lung Linh đang cho ra mắt rất nhiều các loại rèm chung cư với số lượng lớn.