Tổng hợp những mẫu rèm cửa đẹp và sang trọng nhất hiện nay

Ngày 31 tháng 08 2020, được viết bởi Lung Linh

Rèm cửa là phụ kiện không thể thiếu trong nhiều gia đình. Trong bài viết này hãy cùng Lung Linh đi tìm hiểu về những mẫu rèm cửa đẹp sang trọng bạn nhé!

Những thiết kế của một mẫu rèm cửa đẹp sang trọng mà bạn nên biết

Thứ nhất đó là thiết kế đơn giản. Theo các chuyên gia trang trí nội thất và kiến trúc sư, đừng lầm tưởng rằng chỉ có sự cầu kỳ mới mang đến sự sang trọng cho bộ rèm cửa nhà bạn. Đôi khi chính sự cầu kì ấy lạ khiến ngôi nhà bạn trở nên quê mùa hơn. Vậy nên phương châm càng đơn giản lại càng sang trọng, mới chính là trào lưu trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là rèm cửa hiện nay. Một chiếc rèm cửa đơn giản sẽ đem lại một không gian sống thoải mái tạo nên sự sang trọng khi phối hợp với đồ nội thất đơn giản và thời trang. 

Mẫu rèm cửa đơn giản Đồng Nai

Mẫu rèm đơn giản

Thứ hai là thiết kế tinh tế. Rèm cửa nên được kết hợp với các phong cách và vật liệu khác nhau để tạo sự phù hợp với các vật liệu hoặc các đồ nội thất khác nhau. Một bộ rèm cửa sang trọng chắc chắn cần phải có sự kết hợp hài hòa với phong cách đồ nội thất. Ví dụ như nếu nhà bạn mang phong cách cổ điển thì bạn nên chọn rèm cửa mang phong cách cổ điển và ngược lại. Quý khách có thể tham khảo thêm một số mẫu rèm cửa tinh tế tại đây.

Thứ ba là thiết kế phong cách. Một chiếc rèm cửa phong cách cũng dễ dàng mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa những thiết kế phong cách thường khá bắt mắt và tạo được ấn tượng với đa phần mọi người khi tới chơi. 

Rèm cửa cổ điển

Mẫu rèm cổ điển

Chọn rèm cửa với thiết kế đẹp sang trọng theo xu hướng

Xu hướng hiện nay đối với các loại rèm cửa đó là kết hợp với màu sắc và chất liệu phù hợp với các đặc điểm khác nhau của mỗi mùa. Điều này khá quan trọng bởi nó không chỉ tạo ra vẻ đẹp sang trọng mà còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Thông thường vào mùa hè, sợi vải cotton hoặc lụa nhẹ, sẽ được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn. Nguyên do là bởi vào mùa hè các gam màu sáng được ưa thích, và cũng có khả năng cản sáng và cách nhiệt tốt nhất. Còn trong mùa đông, bạn nên sử dụng những loại vải dày và mịn. Những màu sắc phải ấm và nặng sẽ thích hợp để làm nổi bật độ dày và ấm, từ đó khiến cho căn phòng trở nên ấm cúng và sang trọng hơn. Vào mùa xuân và mùa thu, bạn nên ưu chuộng những loại rèm có màu sắc tươi sáng, hay sử dụng họa tiết thêu hoa, họa tiết nổi bật.

Những mẫu rèm cửa đẹp sang trọng

Rèm vải cổ điển

Rèm vải đẹp

Mẫu đầu tiên là rèm vải mang phong cách cổ điển. Loại rèm này thường mang các họa tiết hoa văn sang trọng với những điểm nhấn tinh tế và cách điệu. Chúng có khả năng phù hợp với nhiều gu thẩm mỹ của nội thất trong phòng. Ngoài ra, các loại rèm cửa có phong cách cổ điển, cũng được trang trí chủ yếu bằng những gam màu nhẹ, trầm như: màu đồng, màu xám hoặc trắng sữa để tạo điểm nhấn nhá cho mỗi căn phòng. Rèm mang phong cách cổ điển thường làm thêm yếm để tạo được điểm nhấn và tô điểm cho căn phòng trở nên nguy nga, trang hoàng. Với chất liệu từ các loại vải mẫu rèm cửa này cũng tạo ra vẻ đẹp khá thướt tha cho ngôi nhà của bạn. 

Rèm cửa họa tiết

Mẫu rèm họa tiết

Mẫu thứ hai là rèm cửa mang phong cách hiện đại. Thiết kế mang phong cách này của rèm cửa sẽ tập trung vào sự gọn gàng và hiện đại. Những cái tên trong mẫu rèm này khá đa dạng như rèm cuốn tự động, rèm vải tự may theo kiểu ly tạo nên sự cao cấp, sang trọng,...

Mẫu thứ ba là rèm cửa họa tiết bắt mắt. Đối với những loại rèm cửa này chỉ khéo léo kết hợp và lựa chọn tông màu và họa tiết phù hợp với không gian là bạn đã có ngay một căn phòng sang trọng đẹp đẽ rồi đó. Mẫu rèm này cũng khá được ưa thích hiện nay vì đặc tính nổi bật và khá bắt mắt của nó. Tuy nhiên khi chọn bạn đừng tham lam quá nhiều họa tiết nhé. Nó sẽ tạo cảm giác rối rắm đấy. 

Mua những mẫu rèm cửa đẹp sang trọng ở đâu

Chất liệu rèm cửa Lung Linh, Biên Hòa Đồng Nai

Rèm cửa của Lung Linh với chất liệu vải đa dạng và chất lượng cao

Đáp án là ở rèm cửa Lung Linh. Chúng tôi chính là đơn vị hàng đầu chuyên mang tới cho khách hàng những mẫu rèm cửa đẹp nhất thị trường. Rèm cửa của chúng tôi không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn còn đảm bảo về chất lượng cực tốt. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từng đường kim mũi chỉ đều đạt tiêu chuẩn. Thêm vào đó chúng tôi còn luôn mang tới cho khách hàng rèm cửa chất lượng với mức giá ưu ái nhất. Đặc biệt khi mua hàng với số lượng lớn khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện của chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng để bạn chọn được mẫu rèm cửa ưng ý nhất. Tại Lung Linh bạn cũng có thể đặt may rèm cửa theo thiết kế riêng. Chúng tôi luôn sẵn lòng cung cấp đến khách hàng dịch vụ này và cam kết sự hài lòng cao nhất.

Bạn thấy đấy qua bài viết này chúng tôi đã chia sẻ với bạn những mẫu rèm cửa đẹp sang trọng để bạn lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua website: https://lunglinh.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.