Rèm Cửa Online và Những Điều Cần Lưu Ý Khi Mua

Ngày 30 tháng 07 2020, được viết bởi Lung Linh

Hiện nay nhu cầu mua rèm cửa cũng như những sản phẩm khác trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến. Tuy vậy, bạn cần lưu ý một số điều để tránh mất tiền oan. 

Với sự xuất hiện của nhiều nhà cung cấp, website khác nhau, việc tìm kiếm rèm cửa online trở nên rất dễ dàng, dẫn đến nhiều cửa hàng không uy tín hay dịch vụ kém sẽ khiến bạn "cháy túi" mà không được gì. Do vậy, bạn nên tìm hiểu trước những thông tin cần thiết để có thể lựa chọn phù hợp.

Rèm cửa online và những điều còn bất cập

Đầu tiên phải nói đến yếu tố kích thước khi thiết kế và lắp đặt rèm cửa. Để rèm cửa có kích thước phù hợp, cân đối và dễ dàng lắp đặt, bảo trì, bạn cần phải cung cấp những thông tin thật chính xác như kích thước cửa, phòng... Nếu bạn không tự tin với việc đo đạc kích thước, Rèm cửa Lung Linh sẽ giúp bạn thông qua dịch vụ tư vấn, đo đạc và lắp đặt rèm cửa.

Rèm cửa Lung Linh - Yếu tố quyết định

Chất lượng rèm cửa

Yếu tố thứ hai bạn cần cân nhắc đó chính là chất lượng rèm cửa. Từ chất liệu vải, khung, bạn cần xác định được nguồn gốc xuất xứ của rèm cửa. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm đến từ chúng tôi thông qua trang rèm vải Để biết thêm về những thông tin khác như chất liệu vải, xuất xứ, giá thành... Đối với những loại rèm cửa có chất lượng kém, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, rèm vải sẽ trở nên bạc màu, nhăn nhó hay thậm chí là hư hỏng. Lựa chọn cho mình một nguồn cung cấp rèm cửa với chất lượng tốt và giá cạnh tranh sẽ khiến bạn hài lòng với số tiền mà mình bỏ ra.

Chất liệu rèm cửa

Chất lượng rèm vải có vai trò cực kỳ quan trọng đối với tuổi thọ của rèm.

Nhu cầu và chức năng phù hợp của rèm cửa

Bên cạnh việc lựa chọn cho mình chiếc rèm cửa có chất lượng tốt, thiết kế sang trọng, bạn cần cân nhắc tới nhu cầu sử dụng. Rèm vải có thể được sử dụng rất linh hoạt trong việc chống nắng, chống nhiệt, chống bụi, hay bảo vệ bạn khỏi tia UV, đem đến không gian mát mẻ trong những ngày nắng nóng ở Việt Nam. Tuy nhiên đối với những nơi có môi trường, khí hậu khắc nghiệt hơn thì rèm cửa có thể "lép vế" hơn so với Rèm sáo lá nhôm, Rèm cầu vồng hay thậm chí là Rèm cuốn. Những loại rèm cửa này không chỉ bền mà cũng đẹp không kém so với rèm cửa vải.

Rèm cửa Lung Linh, rèm cửa Online

Giá thành rèm cửa phù hợp

Cuối cùng, bạn nên cân nhắc về khoản ngân sách mà mình có thể bỏ ra để mua rèm cửa. Chi phí của bạn bỏ ra gần như sẽ quyết định chất lượng vải, thiết kế, màu sắc của rèm cửa. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý tới yếu tố dịch vụ như: tư vấn và lắp đặt, giặt rửa rèm cửa hay thời gian bảo hành rèm cửa.

Rèm cửa Lung Linh