Những mẫu rèm khách sạn HOT nhất năm 2020

Ngày 06 tháng 08 2020, được viết bởi Lung Linh

Tình hình dịch Covid-19 ngày càng phức tạp gây khó khăn cho đời sống và hoạt động kinh doanh, nhiều khách sạn phải thay đổi để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ khác. Nếu bạn đang muốn cải tạo khách sạn của mình trở thành không gian sang trọng, thời thượng mà không quá tốn kém, LungLinh mời bạn tham khảo những mẫu rèm khách sạn hot nhất năm 2020 dưới đây.

Rèm vải chống nắng

Rèm khách sạn phổ biến nhất hiện nay là rèm vải, trong đó rèm vải chống nắng được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Ngoài công dụng cản sáng, ngăn tia cực tím UV, loại rèm khách sạn này còn chống bụi rất hiệu quả. Chất liệu vải đa dạng như vải thô, vải lụa, gấm, vải thêu…cũng góp phần trang trí cho không gian, tạo điểm nhấn nội thất, khẳng định đẳng cấp của khách sạn.

Rèm vải cho khách sạn sang trọng

Rèm vải cho khách sạn sang trọng

Tại LungLinh có rất nhiều rèm vải với công dụng chống nắng vô cùng tốt, đa dạng các loại họa tiết từ tân cổ điển đến hiện đại nhằm thỏa mãn mọi phong cách mà khách hàng mong muốn. 

Với mức giá phải chăng, rèm chống nắng bằng vải được các không gian phục vụ du lịch nghỉ dưỡng sử dụng ngày càng nhiều.

Rèm sáo lá dọc

Rèm lá dọc là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay tại các khu văn phòng từ tầm trung cho đến cao cấp, tuy nhiên nó cũng được vận dụng làm rèm khách sạn.

Rèm sáo lá dọc cho khách sạn

Rèm sáo lá dọc cho văn phòng cũng như khách sạn

Với thiết kế tiện lợi và đơn giản, rèm sáo lá dọc thường được dùng nhằm tận dụng không gian nhỏ hẹp, thích hợp cho mini hotel, homestay và những không gian mang phong cách hiện đại. 

Rèm sáo lá dọc tạo cho bạn một hiệu quả thị giác ngăn nắp và phóng khoáng, loại rèm này có thể điều tiết ánh sáng ở bất cứ góc độ nào, tạo sự hài hòa cho không gian phòng. Nếu bạn muốn thay đổi không gian khách sạn nhanh chóng thì rèm sáo lá dọc là ứng cử viên tuyệt vời vì quá trình thi công lắp đặt loại rèm này rất dễ dàng.

Rèm cuốn vải

Rèm cuốn vải dễ dàng phối trí với nhiều phong cách khách sạn, đây là loại rèm đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Cụ thể, có 3 loại rèm sáo cuốn phổ biến là rèm cuốn kéo, rèm cuốn lò xo, rèm cuốn tự động với chất liệu màn cũng phong phú như: vải chống nắng, vải lưới, vải bố, vải in hoa văn, vải in hình...

Rèm sáo cuốn vải dùng cho khách sạn

Rèm sáo cuốn cho khách sạn và văn phòng

Tương tự rèm sáo lá dọc, rèm sáo cuốn có thiết kế khá đơn giản và hiện đại, được tạo nên từ những thanh cuộn rèm và tấm vải phủ nhựa, phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ.

Rèm sáo cuốn thích hợp làm rèm khách sạn bởi nó không chỉ đơn giản là vật chắn sáng hay tạo khoảng không riêng tư, mà còn làm cho mỗi căn phòng có một ấn tượng và cảm giác khác nhau, tùy theo cách chọn lựa và thiết kế của chủ nhân.

Rèm sáo cầu vồng

Một loại rèm khách sạn được ưa chuộng khác là rèm sáo cầu vồng hay còn gọi là rèm cuốn 2 lớp. Sản phẩm này kết hợp giữa hai tính năng màn ngang và màn cuốn, được thiết kế theo kiểu hai lớp vải màn đan xen giữa lớp xuyên sáng và vải không xuyên sáng, vừa điều tiết ánh sáng theo kiểu màn ngang.

Rèm sáo cầu vồng đẹp

Rèm sáo cầu vồng đẹp cho khách sạn

Nhờ thiết kế đan xen như vậy nên người dùng có thể điều chỉnh màn cầu vồng sáng tối theo ý thích của mình một cách dễ dàng. Sự đa dạng và thích ứng với nhiều không gian giúp loại rèm này trở thành điểm nhấn trong tổng thể nội thất của căn phòng. 

Ngoài ra, bạn có thể dùng nhiều loại rèm khách sạn cùng một lúc. Chỉ cần sử dụng linh hoạt, phù hợp từng loại rèm cho từng không gian, khách sạn của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn và ngày càng thu hút nhiều du khách.

Trên đây là top những mẫu rèm khách sạn nổi bật nhất năm 2020 được LungLinh khảo sát và đề cử. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu rèm khách sạn khác tại website https://lunglinh.vn/ Chúc các bạn nhanh chóng tìm ra loại rèm thích hợp và ưng ý nhất cho khách sạn của mình!