Làm thế nào để chọn được rèm cửa đẹp Lung Linh

Ngày 17 tháng 08 2020, được viết bởi Lung Linh

Giống như những chiếc cửa, rèm cửa có tác dụng đóng mở không gian của ngôi nhà nhưng theo một cách tinh tế và đầy màu sắc. Rèm cửa đẹp lung linh sẽ giúp cho tổ ấm của bạn trở nên phong cách và xinh xắn hơn rất nhiều. Để chọn ra những mẫu rèm cửa phù hợp, phát huy tối đa tác dụng, hãy cùng LungLinh.vn điểm qua một số tiêu chí chọn rèm quan trọng sau đây:

Chất liệu, kiểu dáng

Chất liệu dùng để làm rèm cửa ngày một đa dạng nhưng phổ biến nhất có lẽ là vải. Tùy vào công dụng và không gian bày bố mà có thể chọn lựa chất liệu vải mềm, cứng khác nhau. Chẳng hạn mua rèm chống nắng, bạn nên chọn vải dày, có tác dụng ngăn cản tia UV. Chất lụa mềm hợp với trang trí tạo sự hài hòa nhẹ nhàng, còn cotton lại đảm bảo sự cá tính, sang trọng. Trong khi đó, rèm kéo đáp ứng yêu cầu hiện đại lẫn tiện lợi, thích hợp với không gian văn phòng.

Rèm cửa đẹp Lung Linh

Có rất nhiều mẫu rèm cửa được thiết kế từ những chất liệu khác nhau tại LungLinh nhằm đảm bảo người mua có thể chọn được rèm cửa phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Màu sắc, hoa văn

Khi chọn rèm theo tiêu chí này, bạn cần phải để ý đến màu sắc của tường (hoặc giấy dán tường) cách bày trí và màu sắc của những vật dụng xung quanh cũng như thanh treo rèm. LungLinh xin gợi ý 3 quy tắc chọn màu sắc rèm cửa được các chuyên gia nội thất thường xuyên sử dụng như sau:

  • Chọn rèm cửa cùng tông màu với màu tường

  • Chọn rèm cửa mà màu sơn tường có màu sắc bổ sung cho nhau

  • Chọn rèm cửa có thể trung hòa các màu sắc khác trong cùng không gian

Rèm cửa với hoa văn, màu sắc phù hợp sẽ là một điểm nhấn trong tổng quan nội thất của bạn.

Rèm cửa màu xanh lung linh

Tiêu chí màu sắc, hoa văn nhằm phát huy tối đa công dụng trang trí của rèm cửa. Một chiếc rèm cửa chống nắng hoa văn đẹp mắt thì lúc nào cũng thích hơn một chiếc rèm chống nắng bình thường. Hiểu được điều này, Lung Linh đã có rất nhiều mẫu mã hoa văn cực kỳ ấn tượng hợp với từng không gian khác nhau để bạn có thể phối trí trong căn nhà của mình tại https://lunglinh.vn/rem-cua.

Tác dụng đối với không gian

Một chiếc rèm cửa đẹp lung linh không chỉ bởi màu sắc, hoa văn hay chất liệu mà còn nằm ở việc nó có thể phát huy tối đa tác dụng, mang lại cảm giác đáng kinh ngạc cho ngôi nhà hay không.

Bạn muốn tạo cảm giác rộng mở, tươi mát? bạn thích không gian ấm cúng, đẹp mắt hoặc trang trọng, lịch sự? Chọn rèm cửa thích hợp chính là chìa khóa quan trọng thỏa mãn mong muốn ấy. Đặt ở đâu? nhằm mục đích gì? Chỉ cần một chút tinh tế, bạn có thể mang đến bầu không khí mà mình mong đợi đối với từng không gian khác nhau.

Rèm cửa có công dụng với không gian

Đảm bảo sự đa dạng về các loại rèm cửa nhằm thỏa mãn mục đích sử dụng khác nhau của người dùng, từng không gian, LungLinh sẵn sàng tư vấn để giúp bạn tìm ra chiếc rèm cửa đẹp lung linh.

Giá cả và chất lượng

Vấn đề giá cả và chất lượng là điều mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng quan tâm. Đối với mỗi loại chất liệu và thiết kế khác nhau tất nhiên giá cả sẽ không giống nhau. Cân bằng mức giá mua rèm với những vật dụng khác trong tổ ấm của mình là một biện pháp khá hay cho những ai còn đang phân vân lựa chọn giữa giá cả và chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ qua những yếu tố dịch vụ như giặt là, hỏi đáp tư vấn, bảo hành…

Thực chất, việc lựa chọn theo tiêu chí này hay tiêu chí kia cuối cùng cũng là vì thực hiện ‘ý đồ’ nào đó với không gian sống. Đầu tư chiếc rèm cửa xinh lung linh sẽ giúp không gian sống thoải mái, dễ chịu, tạo cảm hứng cho mỗi hoạt động của bạn. 

Hy vọng bài viết này hữu ích với những ai đang có ý định mua rèm cửa, cảm ơn đã theo dõi!