Gợi Ý Những Mẫu Rèm Cửa Đẹp và Sang Trọng Nhất 2020

Ngày 03 tháng 08 2020, được viết bởi Lung Linh

Không chỉ là vật dụng giúp ngăn cản ánh nắng, ngày nay với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu… Những chiếc rèm cửa còn trở thành vật dụng trang trí cho không gian nội thất thêm ấn tượng, thu hút.

Chính vì thế, nhu cầu sử dụng rèm cửa của người tiêu dùng hiện nay rất cao. Và để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những mẫu rèm cửa ưng ý sau đây chúng tôi xin gợi ý một số mẫu rèm cửa đẹp sang trọng.

Xu hướng lựa chọn rèm cửa 2020

Trước khi đi vào giới thiệu những mẫu rèm cửa đẹp 2020 chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua về xu hướng lựa chọn rèm cửa của năm 2020. Có thể nói 2020 là năm có nhiều sự thay đổi trong việc lựa chọn của người tiêu dùng cụ thể:

Về chất liệu

Rèm cửa vải - Rèm cửa Lung Linh

Vải luôn là chất liệu được nhiều người ưa chuộng khi chọn rèm cửa

Đến năm 2020 rèm vải vẫn là loại rèm được nhiều người ưa chuộng. Các loại rèm có chất liệu nhẹ nhàng như thô mỏng, lụa, voan, lanh… được ưu tiên lựa chọn sử dụng trong mùa hè. Còn các loại vải dày hơn như nhung, thổ cẩm, gấm… thường được sử dụng khi may rèm mùa đông.

Ngoài rèm vải, trong năm 2020 những loại rèm được làm từ vật liệu tự nhiên thân thiện môi trường như rèm gỗ cũng được khá nhiều người yêu thích lựa chọn.  

Về màu sắc

Rèm cửa vải - Rèm cửa vải màu sáng - Rèm cửa Lung Linh

Những bộ rèm cửa gam màu nhẹ nhàng luôn được ưu tiên lựa chọn trong năm 2020

Màu sắc của những bộ rèm cửa 2020 vẫn được ưu tiên lựa chọn sao cho phù hợp với tone màu tường và các đồ dùng nội thất trong phòng. Một số màu rèm cửa phổ biến dễ dàng áp dụng với nhiều không gian nội thất khác nhau đang được yêu thích trong năm 2020 đó là: Xanh dương, hồng nhạt, kem, xanh lá nhạt...

Gợi ý một số mẫu rèm cửa đẹp sang trọng 2020

Để bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường, chúng tôi thường xuyên cập nhật những mẫu rèm cửa mới nhất, đa dạng về phong cách thiết kế, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, hoa tiết... cho khách hàng lựa chọn. 

Rèm vải 

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng của những chiếc rèm vải thì không nên bỏ qua những mẫu rèm cửa chính đẹp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Màu sắc nhã nhặn, họa tiết tinh tế kết hợp với chất liệu vải voan và thô mỏng khiến cho không gian sử dụng trở nên thoáng đãng, hài hòa.

Rèm cửa vải Lung Linh

Không gian trở nên hài hòa hơn khi được trang trí thêm mẫu rèm vải hai lớp họa tiết đơn giản, màu sắc nhã nhặn

 

Rèm cửa Lung Linh

Mẫu rèm vải phù hợp với không gian nội thất mộc mạc, giản dị

Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng cũng là một trong những xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng trong năm 2020. Đối với cửa chính nơi ra vào của một căn nhà gia chủ cần phải lựa chọn mẫu rèm cửa chính đẹp sang trọng đồng thời khiến cho cửa luôn thông thoáng, rộng rãi. 

Bởi vậy, rèm cầu vồng là sự lựa chọn hoàn hảo nhờ thiết kế 2 lớp đặc biệt cùng họa khả năng điều chỉnh linh hoạt giúp việc điều tiết ánh sáng trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là hai mẫu rèm cầu vồng đang được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn:

Rèm cầu vồng - Rèm cửa Lung Linh

Mẫu rèm cầu vồng màu nâu ấn tượng hoa văn đẹp, bắt mắt

Rèm cầu vồng Lung Linh

Mẫu rèm cầu vồng xám, hiện đại, phù hợp cho phòng làm việc hoặc phòng khách

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi vừa giới thiệu cho các bạn một số mẫu rèm cửa đẹp sang trọng 2020 được yêu thích nhất. Ngoài ra, để tham khảo thêm những mẫu rèm cửa đẹp nhất 2020 các bạn hãy truy cập website… chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật những mẫu rèm cửa mới nhất phù hợp với xu hướng thị trường.