Các kiểu rèm cửa đơn giản được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày 28 tháng 08 2020, được viết bởi Lung Linh

Các kiểu rèm cửa sổ đơn giản

Các kiểu rèm cửa sổ đơn giản nhưng không có nghĩa là không đem lại sự sang trọng, tinh tế và có tính thẩm mĩ cao cho không gian của bạn. 

Từ khóa các kiểu rèm cửa sổ đơn giản đã và đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các thanh công cụ tìm kiểu. Đây là kiểu rèm mà với đối tượng nào, không gian ra sao cũng có thể sử dụng được. Vậy đâu là những kiểu rèm đơn giản nổi bật và đẹp nhất trong năm 2020 này, hãy cùng với Rèm cửa Lung Linh khám phá ngay trong bài viết này nhé. 

Các mẫu rèm cửa sổ đơn giản 

Rèm cuốn trơn 

Đứng trong top đầu những kiểu rèm cửa đề xuất của người tiêu dùng, rèm cuốn trơn rất xứng đáng để cho quý khách lựa chọn và đặt niềm tin. Được làm từ chất liệu nhựa và sợi với thành phần cụ thể như sau: 75% thành phần nhựa,  25 % thành phần sợi giúp làm cản nắng đến 100%. Đây chắc hẳn là một công cụ cản nắng vô cùng tuyệt vời, đặc biệt là cho các tòa nhà chung cư “chẳng may” được thiết kế tại vị trí có nhiều ánh sáng mặt trời. Bên cạnh công dụng chống nắng thì loại rèm cửa này cách nhiệt và chống bức xạ cực kì tốt, chưa kể đến tác dụng giảm ồn cũng cực kỳ phù hợp với cuộc sống đô thị ồn ào ngày này.

rèm cuốn trơn biên hòa

Rèm cuốn trơn

Với thành phần tối đa là từ nhựa, rèm cửa có độ bóng láng nên chống bụi bẩn cũng rất tốt, tiện lợi cho người sử dụng vệ sinh. Rèm cửa được sử dụng phù hợp với các tông màu trầm, màu nhạt, có thể kể đến những không gian đáng được sử dụng như phòng khách, phòng làm việc. 

Rèm vải trơn cũng là một trong các kiểu rèm cửa sổ đơn giản

Đứng thứ hai trong danh sách đề xuất với người tiêu dùng phải kể đến rèm vải trơn. Được làm từ 100% polyester nên nó có tác dụng làm giảm bụi bẩn và chống nắng rất tốt. Đã là rèm vải trơn rèm chủ yếu là màu đơn sắc, ít họa tiết. Việc rèm chỉ có một màu hay ít hoạt tiết, điều đó nghe rất bình thường, đơn giản nhưng không có nghĩa là tầm thường. 

Rèm vải trơn Biên Hòa Đồng Nai

Rèm vải trơn

Điều này được chứng minh rất thực tế tại các không gian sang trọng như khách sạn, các khu chung cư căn hộ hiện đại rất ưu kiểu rèm vải này vì sự sang trọng, tinh tế mà nó đem lại cho toàn bộ không gian. Ưu thế lớn của rèm vải trơn là do nó có một màu nên rất dễ hòa vào tông màu của không gian xung quanh, không cầu kì, không rườm rà nhưng vẫn đem lại cho người sử dụng sự thoải mái, đơn giản nhưng cũng không kém phần quý phái. Những không gian ưa sử dụng loại rèm này là phòng ngủ, phòng khách. 

Rèm cầu vồng 

Đứng thứ ba trong danh sách đề cử chính là rèm cửa có cái tên sặc sỡ - rèm cầu vồng. Mặc dù có tên là cầu vồng nhưng cấu tạo của rèm lại không được “cầu vồng” cho lắm, chúng là một sản phẩm là sự kết hợp của những mảng sáng tối xen kẽ - chính xác là vải trơn với những gam màu khác nhau giúp tạo nên những điểm nhấn đặc biệt cho không gian. 

Rèm cầu vồng Biên Hòa

Rèm cầu vồng 

Ưu điểm của loại rèm này là khả năng linh động trong việc điều chỉnh độ sáng – tối cho căn phòng một cách tùy ý. Dùng rèm để trang trí cho không gian phòng khách, phòng ngủ là một ý tưởng khá tuyệt vời cho những ai còn đang đắn đo không biết lựa chọn loại nào cho không gian của mình. 

Rèm lá dọc 

Rèm lá dọc Đồng Nai

Rèm lá dọc

Rèm lá dọc có cấu tạo khá đặc biệt, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng trong việc điều chỉnh ánh sáng vào bên trong. Người sử dụng hoàn toàn có thể xoay và lật rèm với góc quay là 180 độ, nếu không muốn sử dụng thì có thể kéo gọn sang hai bên. Rèm có tác dụng chống nắng và cản nhiệt tốt. Rèm được sử dụng tốt cho mọi loại không gian, đặc biệt là văn phòng làm việc hay phòng khách. 

Đâu là địa chỉ uy tín cung cấp các kiểm rèm cửa sổ đơn giản? 

Rèm cửa Lung Linh là nhà cung cấp, sản xuất và thiết kế với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực các loại rèm cửa trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ vô cùng tiện ích, cụ thể như sau:

  • Đối với sản phẩm: đa dạng các loại mẫu mã sản phẩm, liên tục cập nhật các mẫu thiết kế hot nhất hiện nay với giá cả vô cùng cạnh tranh trên thị trường 

  • Đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng: bên cạnh những dịch vụ chính như thiết kế, tư vấn, thi công và lắp đặt rèm cửa thì chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng trong việc giặt và chăm sóc rèm cửa một cách chu đáo nhất. Bên cạnh đó là chính sách hậu mãi và bảo hành tốt nhất đối với từng loại sản phẩm. 

Với đội ngũ anh em nhân viên được đào tạo bài bản cùng kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi cam kết và luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng 24/7 để giải đáp, tư vấn những khó khăn và thắc mắc cho khách hàng nhanh nhất có thể. Chúng tôi luôn nỗ lực học hỏi để không ngừng vươn liên và trở thành người bạn đồng hành đầy tiềm năng đối với quý khách hàng. 

Liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://lunglinh.vn/ để được tư vấn các kiểu rèm cửa sổ đơn giản với mức giá ưu đãi nhất.